jaaoi

Karaholic
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

  • Donations

    0.00 USD 

Status Updates posted by jaaoi

  1. RT @Thai_Talk: สะท้อนปัญหาการศึกษาหลายด้าน - ประวัติศาสตร์ (ชาวบ้านบางระจันไม่ใช่ส่วนหนึ่งของกองทัพ) - ตรรกะ “ยกเลิกเกณฑ์ทหาร ≠ ยกเลิกกองทั…

  2. RT @Marxist_boyy: เรื่องหนึ่งที่หลายคนอาจจะลืมไปคือ อันที่จริงการจะตั้งรัฐบาลหลังเลือกตั้ง 66 ไม่จำเป็นต้องได้ถึง 375 เสียง อาศัยแค่ได้คะแ…

  3. RT @exceldictionary: How to remove an image background in Excel. 🤯 https://t.co/Pp9aZpJlWB

  4. RT @RayPrasit: ที่เปรี้ยวไม่ใช่นม แต่เป็นกำไร 😁 ► Dutch Mill กับธุรกิจ Low Profile แต่ High Profit กำไรเบาๆปีละ1,600ล้านเอง(นะ) ► ธุรกิจไม่…

  5. RT @SCYOU9: 📋Chamisul Continues แบรนด์ Hite Jinro ยังคงสานต่อความสัมพันธ์กับไอยู นับเป็นปีที่ 9 โมเดลที่ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ และแบรน…

  6. RT @widsawaphatiew: ที่พักริมทะเลสุดชิล ได้ฟีลบาหลีสุดปัง #ระยอง 🌊💙🏝️ พิกัด : Mercure Rayong Lomtalay Villas & Resort @Review_Thailand #…

  7. RT @MFPThailand: ในสภาฯ จบ แต่นอกสภาฯ ไม่จบ! หลังถูก ส.ว. อุปกิต ปาจรียางกูร ฟ้องหมิ่นประมาท 100 ล้านบาท วันนี้ รังสิมันต์ โรม @Rangsiman…

  8. RT @MFPThailand: ทุน มิน หลัด ขบวนการค้ายาเสพติด ที่เกี่ยวข้องกับ ส.ว. "อ." เรื่องนี้เปิดไปแล้วผ่านสื่อ แต่ข้อมูลใหม่ที่ไม่เคยเปิดที่ไหน คื…

  9. RT @Offchainon: ก้าวหน้าอีกขั้น! รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์ผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจฯ แถลงข่าว.. ปลูกถ่ายหัวใจให้ผู้ป่วยที่มีภาวะหัวใจล้…

  10. RT @tpagon: สิ่งหนึ่งที่เพื่อนวัย 30 ปลายหลายคนคุยตรงกันคือรู้สึก "ตัน" ในเชิงการงาน ว่าไม่สามารถไปไกลกว่านี้ได้แล้วหากไม่ยอมเลื่อนขั้นเป็น…

  11. RT @thidakarn: 3 แหล่งโปรตีนดี ที่มักถูกเข้าใจผิด 🐔ไก่ ในปัจจุบัน ไม่ได้มีการฉีดฮอร์โมนเพศเร่งโต 🥚 ไข่ ไม่ได้ทำให้คอเลสเตอรอลในเลือดสูง ถ้า…

  12. ผช ขอแล้วนะ https://t.co/Qcktl8wKKx

  13. RT @vipbbsun: เอาเว้ยยยย! วันนี้​ #TAEYANG​ พา​ สาวๆ​ LE SSERAFIM​ มาทำ​ #VIBEChallenge​ พ่อไป​ HYBE แล้ววกกลับมาพาเด็กข้างบ้านไปแบทเทิลด้ว…

  14. อีเชี่ย เฟร็ด แมคทอม แมคไกว ผีกะอย่าพึ่งออก

  15. RT @imagination_nat: นิสัยจิกกัดแซะเก่ง เรื่องจบคนไม่จบ ไม่ใช่นิสัยของคนที่วุฒิภาวะโตแล้ว เพราะการควบคุมอารมณ์ไม่ค่อยได้เป็นของนิสัยเด็กๆ…

  16. RT @waniikon: ธีมการลงทุนจากคุณกวี 1. Medical hub คาดการณ์เติบโตไปอีก 11% ถึงปี 30 เพราะโลกเข้าสู่ aging society **ไทยเป็นอันดับ 1 ในใจขอ…

  17. RT @dearIy_beIoved: lily of the valley claw clip https://t.co/r0W6btSTrZ

  18. RT @VIPERA4EVER: ขอบคุณทั้งแจจุง ยูชอน จุนซู ยุนโฮ ชางมิน ขอบคุณที่เป็นความรักเป็นแรงบันดาลใจของเรามาตลอด ขอบคุณที่พยายามยืนให้เราเห็นให้เร…

  19. RT @kidmakk: ในเรื่องเล่าของคนอื่น เราอาจเป็นอะไรต่ออะไรได้มากมาย เป็นคนที่ดี เป็นคนที่แย่ เป็นคนเก่ง เป็นคนไม่เอาไหน แต่จงจำไว้เสมอว่า นั่…

  20. RT @GoodbyeMoney1: ราเมนยอดนิยม Top 3 ของญี่ปุ่น พึ่งมาเปิดที่ชั้น 4 สยามแสควร์วัน หวะแกร ราคาสวยมาก ชามละ 145 บาท ร้านชื่อ ราเมน คาเกทสึ…

  21. RT @goalsreplayg: ARGENTINA 🇦🇷 2-2 🇫🇷 FRANCE ⚽ 81' Kylian Mbappé 🇫🇷 #FIFAWorldCup https://t.co/qlPDHn6jMC

  22. อวดดีไปให้สุดนะคะ

  23. มักเนน้อยในวันนั้น แต่งงานแล้วนะ https://t.co/e4jfDQ1hiu

  24. RT @fnsyrus: 🐶 รู้จัก ITC ผู้ผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงรายใหญ่ 1 ใน 10 ของโลก ที่จะเข้าเทรดวันที่ 9 ธ.ค. 2565 นี้ 🐱 https://t.co/9yzwipcqAC

  25. คอนยูชอนรอบสุดท้ายนี้เราโบกลูกโป่งกันไหม https://t.co/vyfUv6dpAT