Bobobo25

Karaholic
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

  • Donations

    0.00 USD 

About Bobobo25

Bobobo25's Achievements

Newbie

Newbie (1/10)

0

Reputation

  1. RT @mxxnquakes: ขอให้ผู้หญิงทุกคนไม่ต้องใช้ชีวิตอยู่แบบหวาดกลัวว่าจะโดนทำร้าย อยู่คนเดียวได้อย่างสบายใจ ไปเที่ยวคนเดียวและสนุกได้เต็มที่ ไ…

  2. RT @tteokbokPlodnee: เพิ่งรู้ว่าเค้าเปลี่ยนคำว่าโรคหลายบุคคลิก (MPD) มาใช้คำว่าโรคหลายอัตลักษณ์ (DID) แทน ฟังเคสที่ผู้หญิงคนนึงมี 2500 อัต…

  3. RT @iiguss: ยืนยันว่า #ฮีทสโตรก น่ากลัวมาก แม่ฉันก็เป็น ตอนนั้นแม่ตัวแข็ง เกร็ง ตัวร้อน เราก็คิดว่าแม่แกล้ง แต่ดูทรงไม่ใช่ว่ะ เลยรีบปฐมพยา…

  4. RT @vorachatMD: ฉีดฟิลเล่อเต็มไปด้วยความเสี่ยงติดเชื้อ ตาบอด ฟิลเล่อเป็นก้อน ฉีดผิดเพลนฟิลเล่อไหลอีก ต้องดูแพทย์ที่ไว้ใจได้ ดูและศึกษาดีๆ…

  5. RT @luvmoodxyeblue: บางจังหวะก็รู้สึกขี้เกียจแบบไม่รับความเห็นต่างอะไรเลยอ้ะ รู้สึกหมดไฟกับทุกอย่างเลย อยากทิ้งตัวลงบนที่นอนอย่างเดียวเลย

  6. RT @bbigkachu: กูที่เงินในบัญชีใกล้หมดจะใช้ทำยังไงให้ถึงสิ้นเดือนวะ : https://t.co/qgp8rUo9ND

  7. RT @gxtmoons: พอตัดใจหรือทำใจได้แล้วมันโล่งมากจริง ๆ แหละ ไม่ว่าจะกับเรื่องไหนก็แล้วแต่ พอมันไม่มีผลกับเราอีกต่อไป คงไม่มีคำไหนเหมาะสมกว่า…

  8. RT @sfkkfs_: หนังสือที่อ่านแล้วไม่ง่วงนอน กุ : https://t.co/U3Q0tIFDOy

  9. RT @PopCulture2000s: 10 years ago, bridgit mendler released hurricane https://t.co/NAKMS2UGEg

  10. RT @aanyaa_c: กวางฉลาดมาก แต่กุขำแคปชั่นโพสน์นี้ในเว่ยป๋อบอกว่าถ้าไซบีเรียนฮัสกี้มีเขา มันจะติดอยู่แบบนี้ตลอดชีวิต อิสัส แกงมาก 55555555555…

  11. RT @yoxrgravity: มหัศจรรย์เงินเดือนเข้าแล้วออกเลย ไม่เคยอยู่ในบัญชีนาน https://t.co/YGNBcNfgOE

  12. เงินทอนยังเยอะกว่าเงินเดือน

  13. RT @wednesdaynnc: ก็เพราะสมองมันไม่ชอบจดจำความฝัน ตื่นนอนเลยต้องรีบเล่าให้ใครสักคนฟัง ก่อนที่เรื่องราวในฝันนั้นจะเหลือแค่ห้วงอารมณ์

  14. RT @rilynitsrilyn: เอาสารส้มก้อนโยนลงไปในส่วนเก็บน้ำของชักโครก แล้วชักโครกจะแทบไม่มีคราบเหลือง ขึ้นรา อะไรอีกเลย ดีกว่าอิก้อนฟ้าๆ ล้านเท่า…

  15. RT @jkimfolder: และนี่คือโทสที่นางคลั่งไคล้ milk toast + น้ำผึ้ง มันนุ่ม อร่อยมากทุกคนนนน อยากให้ลองๆๆๆๆๆๆ https://t.co/QMarSiVxgl