BessBotun

Karaholic
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

  • Donations

    0.00 USD 

About BessBotun

BessBotun's Achievements

Newbie

Newbie (1/10)

0

Reputation

  1. RT @_B___S: Good guy butcher leaves chicken leftovers out and polite street doggos take one each https://t.co/O8eonkDau1

  2. RT @ShouldHaveCat: https://t.co/UL5fNhguKZ

  3. RT @TarotYouuuu: หดหู่ใจมาก เพื่อนสนิทลวงเพื่อนมาฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ฆ่าเขาลากศพทิ้งลงแม่น้ำ เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบเรื่องราวนี้ต่อไป ขอแสดงความ…

  4. RT @etherealdior: a simple life https://t.co/IY0dkLPQR8

  5. RT @MVDeepQuotes: อธิบายฉากแม่หมอเห็นผี ใน #TheGlory - เริ่มจาก "โซฮี" เด็กที่ถูกพวกยอนจินบุลลี่จนต้องย้ายโรงเรียน วันนึงนางใส่ชุดซ้ำกับยอ…

  6. RT @kpjira____: ขำกับอะไรแบบนี้ 5555555555555 https://t.co/mdVQT4XMc0

  7. RT @Hazel9502: ตจว.นี่ไม่ใช่ว่าแต่งตัวไม่เก่งอะไรนะ แต่สังคมไม่เอื้ออ่ะ ถ้าแต่งตัวดีหรือฉูดฉาดหน่อยคนก็มองว่าแปลกแล้ว เรื่องจริง ชั้นกลับบ้…

  8. RT @yamyummy: เออ มันมียุคนึงจริงๆ นะ ที่ช่องน้อยสีเค้าจับพระนางที่เล่นละครด้วยกันทุกคน ย้ำทุกคน เป็นคู่จิ้น จุดเริ่มน่าจะมาจาก 4 หัวใจอะ…

  9. RT @SoSplendidPM: Miss Dior งบปม.สองพัน+- ที่พกไปใช้ทุกวันได้นานเกิน 6 เดือน บางทีเป็นปี…เพราะลืมใช้ 😚𖧷•ꔛ* https://t.co/hQyA10bimo

  10. RT @wednesdaynnc: ไม่เป็นไรไม่โกรธหรอก แต่จำ

  11. RT @yamyummy: อ่อๆ โมที่บอกว่าขอให้พิงกี้ได้โอกาสกลับมาทำงาน 55555555 คำถามเดียวกับที่ถามเรื่องอ๋อมเลยนะ เค้าเป็นใครในชีวิตพิงกี้

  12. RT @TarotYouuuu: ในความสวยงาม มีความอันตรายซ่อนอยู่จริงๆ ไม่มีออกซิเจนเลยนะครับผม https://t.co/jAJwPGZYAT

  13. RT @ChinSaisuwan: พ่อกูอ่ะ เป็นชาวพุทธแบบเกิน100% แล้วพ่ออ่ะรู้ว่ากูเป็นกะเทยแหละ แต่ไม่เคยคุยเรื่องนี้กัน แต่จู่ๆวันนึงนางถามว่ากูเป็นเพศอ…

  14. RT @NutchapakornTha: เมื่อคนรุ่นเก่าเริ่มไม่ยอมปรับตัว และมองว่าการเปลี่ยนแปลงคือภาระ เมื่อนั้น เขาก็กลายเป็นภาระของคนรุ่นใหม่เป็นที่เรียบ…

  15. RT @9novemdiary: ไม่รักเธอแล้วจะให้ไปรักใครที่ไหนอะ